Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 180m2 khẳng định đẳng cấp gia chủ

 

Thông tin công trình Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 180m2

  • Diện tích đất : 9×20 = 180(m2)
  • Chủ đầu tư: Chị Hạnh
  • Địa chỉ : Quảng Ngãi, công trình biệt thự 3 tầng tân cổ điển 180m2 tại Ngọc Bảo Viên, Quảng NGãi

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 180m2

Tọa lạc tại ví trí đẹp, có thông thoáng tạo điều kiện thuận lợi cho các đường nét kiến trúc được phô diễn hiệu quả hơn. Cũng như là điều kiện thuận lợi cho việc tập kết và triển khai xây dựng sau này

Tường rào là sự xen kẻ của những mảng tường với các khung hoa sắt mỹ nghệ được phun sơn tĩnh điện màng vàng đồng sang trọng mang lại cách nhìn thoáng sáng hơn cho ngôi nhà.

Ngoài ra, tường rào còn gây sự chú ý với bức tranh bằng đồng lạ mắt cạnh cổng chính được phối hợp với thiết kế mái thái của cổng khiến cho bất kỳ ai đi ngang cũng phải ngắm nhìn, trầm trồ ngợi khen.

Mặt tiền tầng 1 của biệt thự tân cổ điển còn được ốp đá Thạch Anh màu vàng nhạt hoa văn gấm, kết hợp với những khối ban công hình vòm tầng 2,3 cùng khung cửa kính lớn.

Về hình khối kiến trúc, Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 180m2 được thiết kế với hệ trụ cột Ionic có các đường gờ chạy dọc, trang trí tỉ mỉ phần đầu và chân cột vừa có tác dụng chịu lực, vừa tăng tính nghệ thuật cho công trình. Kết hợp với đó là mái thái hình thang màu ghi ghi xanh đậm, giúp ngôi nhà phô diễn đầy đủ sự tinh tế, cuốn hút và mạnh mẽ.

Không gian nội thất của Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 180m2