Thiết kế văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê hiện đại


Thiết kế văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê hiện đại tại TP Quảng Ngãi
Thiết kế văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê hiện đại tại TP Quảng Ngãi

A/ Phần mặt tiền

Với mục đích cho thuê lại nên gia chủ chọn kiểu kiến trúc hiện đại, bắt mắt, đề cao tính tiết kiệm của vật liệu nhưng không kém phần sang trọng cho công trình.

Khu vực khối văn phòng gia chủ được kts tư vấn chọn ốp bằng đá marble để đảm bảo độ chắc chắn cũng như nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ.

Khu vực căn hộ cho thuê bên trên lại có cách tỏa sáng riêng với một nửa được trang trí bằng gạch thẻ ốp dọc, trong khi nửa còn lại làm hoàn toàn bằng kính.

thiết kế văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê hiện đại tại TP Quảng Ngãi như một bức tranh vẽ nghệ thuật, êm ái và mượt mà cả trong từng chi tiết nhỏ với những chậu dây leo rũ xuống từ lan can kính trên các tầng.

Kiểu thiết kế mái bằng, dễ dàng để chủ nhà có thể đặt thêm sân thượng hay khu vực ghế ngồi nghỉ bên trên, tăng sức hấp dẫn về mặt công năng tiện ích và thêm được phần vượt trội tiện nghi để thuyết phục khách thuê.

B/ Phần không gian nội thất của mẫu Thiết kế văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê hiện đại tại TP Quảng Ngãi 

Khu vực phòng làm việc được các kiến trúc sư bố trí hiện đại và sang trọng với đầy đủ các phòng gồm quầy lễ tân, bàn tiếp khách, bàn làm việc dành cho nhân viên, phòng giám đốc và một khu vực bếp và nhà ăn riêng. Đảm bảo cho khách thuê có một không gian tuyệt nghi và sang trọng nhất 

Mẫu văn phòng kết hợp căn hộ còn có một khu vực nhà bếp đi kèm bàn ăn riêng để đảm bảo sức khỏe cho các nhân viên. Việc thiết kế cầu thang máy ở ngoài là vô cùng hợp lý, giúp việc di chuyển lên các tầng được thuận lợi.

Không gian xanh mở, sử dụng các vật liệu tư nhiên làm cho văn phòng của  mẫuThiết kế văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê hiện đại tại TP Quảng Ngãi trở nên ngập tràng sức sống

Những hình ảnh về nội thất căn hộ cao cấp cho thuê tại Quảng Ngãi  

C/ Tổng kết

Công trình được xây dựng trên ô đất rộng 180m2 với ưu thế rộng về chiều dài và hẹp chiều ngang nên kiến trúc sư đã lựa chọn kiểu nhà ống cho công trình.

Tổng thể màu sắc căn biệt thự khá hài hòa, cùng hình khối kiến trúc nổi bật thực sự điểm xuyết thêm những dấu ấn tinh tế và sáng giá cho thiết kế nhà 4 tầng này.