Ngất Ngây Trước Vẻ Đẹp Của Mẫu Biệt Thự Mini 3 Tầng Siêu Sang

 

Nhà không chỉ là nơi ăn chốn ở mà còn là “tổ ấm” của mỗi người nên một ngôi nhà đẹp thôi chưa đủ mà còn phải đảm bảo mang lại sự tiện nghi, cảm giác ấm cúng gần gũi cho các thành viên. Trong bài viết hôm nay Hoa Đất sẽ mang đến bạn mẫu biệt thự mini 3 tầng siêu đẹp siêu sang đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết để bạn tham khảo.

 

mẫu biệt thự mini 3 tầng
mẫu biệt thự mini 3 tầng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên mẫu biệt thự mini 3 tầng đã nhận nhiều lời nhận xét rất sâu sắc từ người qua đường. Biệt thự mang trên mình phong cách thiết kế hiện đại sang trọng cùng với biến tấu độc đáo từ những hình khối cơ bản kết hợp cùng vật liệu hiện đại cuộc sống hoàn hảo nhất định cho gia chủ.

Ngôi nhà được thiết kế trên vị trí vàng nơi giao nhau của 2 con đường sở hữu 2 mặt tiền thông thoáng nên cực kỳ thuận tiện cho việc thiết kế tạo không gian thoáng đãng . Đồng thời góp phần đưa không gian biệt thự này đến gần với thiên nhiên và con người hơn.

Với lợi thế 2 mặt tiền thì khi thiết kế mẫu biệt thự mini 3 tầng này các KTS đã cẩn thận chú trọng đến sự đồng bộ về mặt thẩm mĩ chung cho cả không gian, không chỉ chú trọng đến sự liên kế về hình khối, hài hòa về màu sơn, các chi tiết trang trí còn phải tạo được sự lôi cuốn.

Để làm được điều này các KTS đã lựa chọn sử dụng hình khối đơn giản, tập trung với các khối phẳng cùng với việc thiết kế bất đối xứng mang đến những nét đẹp cứng chắc, nhẹ nhàng và lôi cuốn mạnh mẽ.

Toàn bộ mặt tiền chính được thiết kế kết hợp với khoảng tường thông gió trắng với ban công kính cường lực màu nâu vân gỗ và hệ thống lam gỗ ốp với cửa nhôm mang lại cho biệt thự mini 3 tầng cảm giác thoáng hơn, rộng hơn và tràn ngập sức sống.

Để ngôi nhà trông mềm mại, sinh động các KTS còn bố trí thêm cây xanh cho ban công các tầng của ngôi nhà.

Mặt tiền phụ của mẫu biệt thự mini 3 tầng được triển khai thiết kế tương tự như mặt tiền chính tạo sự thống nhất cho toàn bộ công trình, tuy nhiên được giản lược về mặt các chi tiết .

Nhìn từ xa, mẫu biệt thự mini 3 tầng còn gây chú ý với kiến trúc mái thái màu nâu xám đen, khối đua rộng, độ dốc vừa phải, tạo nên những đừng nét kiến trúc không những thanh thoát, mềm mại mà còn vững chãi và bề thế.

Đây cũng là kiểu thiết kế mái phổ biến của nhiều mẫu biệt thự hiện đại ngày nay bởi nó vừa mang lại giá trị thẩm mỹ và có khả năng bảo vệ ngôi nhà là điều mà ai cũng phải công nhận.

Hơn nữa, sự tinh tế của ngôi nhà còn được thế hiện khi thiết kế một không gian sân vườn nhỏ trước nhà. Nó không chỉ là nơi cung cấp ánh sáng, không khí trong lành, nơi để xe, thư giãn cho gia chủ mà còn giúp cho biệt thự thực sự trở nên tỏa sáng và duyên dáng hơn rất nhiều.

Và bây giờ mời bạn cùng nhà thầu xây dựng Đà Nẵng WinHome ngắm nhìn chi tiết mặt bằng công năng

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu biệt thự mini 3 tầng

Như đã chia sẻ một ngôi nhà đẹp thôi chưa đủ mà còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Vậy các KTS đã bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu biệt thự mini 3 tầng nay như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé !!

Mặt bằng công năng tầng trệt

Tầng trệt của biệt thự mini 3 tầng bao phòng phòng khách, phòng ăn + bếp, phòng ngủ và phòng làm việc.

  • Trong đó từ ngoài cửa bước vào là không gian phòng khách rộng thoáng chào đón bạn với phối cảnh, nội thất sang trọng và ấn tượng.
  • Đối diện với khu vực tiếp khách là phòng làm việc tiện nghi. Cầu thang được bố trí ngay trung tâm cạnh phòng làm việc giúp cho việc di chuyển giữa các tầng trở nên thuận tiện hơn.
  • Cầu thang cũng đồng thời nó cũng là vách ngăn giữa phòng khách với không gian phòng ăn và nhà bếp được bố trí bên trong.
  • Ngay cạnh phòng ăn là một phòng ngủ nhỏ gọn tiện nghi thích hợp dành cho ông bà.

Mặt bằng công năng tầng 2

Không có gì bất ngờ khi toàn bộ mặt bằng tầng 2 của mẫu biệt thự mini 3 tầng này được dành cho không gian nghỉ ngơi.

  • Hai không gian phòng ngủ được thiết kế cạnh nhau hướng ban công trước là nơi dành cho 2 bé con gian gia chủ. Ở mỗi phòng đều có nhà vệ sinh khép kín cho các con.
  • Đối diện sảnh thang thông tầng là không gian của phòng sinh hoạt chung nhỏ, nơi để các thành viên cùng sum họp, trò chuyện gắn kết cùng nhàu.
  • Phòng sinh hoạt chung cũng là điểm kết nối không gian phòng ngủ của con với phòng ngủ chính của gia chủ.
  • Phòng ngủ master được hướng toàn bộ sang ban công trước. Ngoài không gian nghỉ ngơi còn được bố trí thêm phòng thay đồ và nhà vệ sinh hiện đại, với bồn tắm nằm, kết hợp phòng tắm đứng, đảm bảo tối đa nhất không gian tiện nghi cho hai vợ chồng.

Mặt bằng công năng tầng 3

Mặt bằng tầng 3 của mẫu biệt thự mini được xử lí khoa học và hợp lí với phòng ngủ, phòng giải trí, phòng thờ và sân phơi.

  • Phòng ngủ của khách thiết kế đối diện hành lang giao thông tầng 3, cửa sổ hướng sân thượng cho nên không gian phòng này khá thông thoáng.
  • Cạnh phòng ngủ là phòng thờ bố trí hướng sân thượng nên ánh sáng và gió được lưu thông khá nhiều, không gian tâm linh của gia đình lúc nào cũng trang nghiêm và thoáng mát.
  • Phòng giải trí thiết kế rộng rãi có cửa sổ trực tiếp mở ra sân phơi bên ngoài.
  • Ngoài ra, không gian tầng 3 của mẫu biệt thự mini 3 tầng còn được bố trí một phòng giặt ngay cạnh sân phơi tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho sinh hoạt của gia chủ.

Thiết kế nội thất mẫu biệt thự mini 3 tầng

Cùng với kiến trúc ngoại thất bên ngoài thì các không gian nội thất của mẫu biệt thự mini 3 tầng này cũng được thiết kế với phong cách hiện đại cùng với những vật dụng nội thất gỗ làm điểm nhấn tạo nên sự hài hòa, thống nhất cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà.

 

Phòng khách của biệt thự là không gian sang trọng và đẳng cấp với sofa khung gỗ kết hợp nệm ghế chất liệu da cao cấp. Kết hợp với đó là sự nổi bật từ bức tường đá marble cũng những vật dụng nội thất gỗ và ánh sáng tự nhiên từ khung cửa kính càng làm cho không gian thêm phần ấm cúng và hiện đại.

Thiết kế đơn giản, tập trung vào công năng đã tạo ra một cái nhìn thoáng đãng, nhẹ nhàng cho không gian ăn uống của mẫu biệt thự mini 3 tầng này. Phòng ăn được trang trí bắt mắt với bộ bàn ghế ăn khung gỗ kết hợp bàn ăn mặt đá có thiết kế đơn giản, hiện đại.

Không gian nhà bếp của biệt thự này cũng được thiết kế ấn tượng không kém với hệ tủ bếp gỗ độc đáo cùng đảo bếp ốp gạch sáng bóng đã khiến cho nhà bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Từ nhà bếp còn được thiết kế mở với sân vườn bên ngoại với hệ cửa kính giúp cho ánh sáng luôn tràn ngập trong không gian.

Với phong cách hiện đại chủ đạo nên các không gian phòng ngủ của mẫu biệt thự mini 3 tầng được thiết kế hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng.

Phòng ngủ chính là không gian trắng sáng kết hợp cùng những mảng màu nâu từ gỗ hiện đại của hầu hết nội thất phòng ngủ đã tạo một không gian lắng đọng, an yên và thư thái để giấc ngủ gia chủ ngon hơn.

Để phù hợp hơn cho không gian phòng ngủ của các con các KTS đã khéo léo sử dụng thêm những họa tiết trang trí đáng yêu để trang trí cho không gian. Đồng thời cũng bố trí thêm góc học tập nhỏ gọn, tiện nghi tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động sinh hoạt của bé.